నిర్వాహక సెటప్
జిల్లా పరిపాలనలో కలెక్టేస్ కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. ఐ.ఎ.ఎస్ యొక్క క్యాడర్లో కలెక్టర్ జిల్లాకు నాయకత్వం వహిస్తాడు. న్యాయ మరియు ఆర్డర్లను తన అధికార పరిధిలో నిర్వహించడానికి అతను జిల్లా మేజిస్ట్రేటుగా పనిచేస్తాడు. ప్రధానంగా ప్రణాళికా రచన మరియు అభివృద్ధి, చట్టం మరియు క్రమంలో, షెడ్యూల్ ప్రాంతాలు / ఏజెన్సీ ప్రాంతాలు, సాధారణ ఎన్నికలు, ఆయుధ లైసెన్సింగ్ మొదలైనవి. అతను జిల్లాలోని వివిధ చట్టాల ప్రకారం ఐ.ఎ.ఎస్ కాడర్ కు చెందిన జాయింట్ కలెక్టర్ రెవిన్యూ పరిపాలనను నిర్వహిస్తుంది. అతను కూడా అదనపు జిల్లా మేజిస్ట్రేట్గా నియమించబడ్డాడు. అతను ప్రధానంగా పౌర సరఫరాలు, భూమి విషయాలను, గనుల మరియు ఖనిజాలు, గ్రామీణ అధికారులతో వ్యవహరిస్తాడు. ప్రత్యేక గ్రేడ్ డిప్యూటీ కలెక్టర్ల కార్యాలయంలో జిల్లా రెవిన్యూ ఆఫీసర్ (డిఆర్ఓ) వారి కలయికలను డిశ్చార్జ్ చేయడానికి కలెక్టర్ మరియు జాయింట్ కలెక్టర్కు సహాయపడుతుంది. జిల్లా రెవెన్యూ ఆఫీసర్ కలెక్టర్ యొక్క అన్ని శాఖలు చూసుకుంటాడు. అతను ప్రధానంగా సాధారణ పరిపాలన వ్యవహరిస్తుంది మరియు కలెక్టర్ యొక్క రోజువారీ కార్యకలాపాల పర్యవేక్షణతో నిండి ఉంటుంది. టాస్సిల్దార్ యొక్క ర్యాంక్లో నిర్వాహక అధికారి కలెక్టర్కు సాధారణ సహాయకుడు. అతను నేరుగా కలెక్టర్లో ఉన్న అన్ని విభాగాలను పర్యవేక్షిస్తాడు మరియు చాలా భాగం ఫైళ్ళ ద్వారా అతనిని త్రోసిపుచ్చారు.
తెలంగాణా ప్రభుత్వం తీసుకున్న పరిపాలనా సంస్కరణల ప్రకారం కలెక్టర్ 8 విభాగాలుగా విభజించబడింది. సులభమైన సూచన కోసం ప్రతి విభాగానికి ఒక వర్ణమాల లేఖ ఇవ్వబడుతుంది.
- విభాగం ఎ: ఎస్టాబ్లిష్మెంట్ అండ్ ఆఫీస్ ప్రొసీజర్స్తో ఒప్పందాలు.
- విభాగం బీ :: అకౌంట్స్ మరియు ఆడిట్ లతో ఒప్పందాలు.
- విభాగం సి: జస్టిస్ (కోర్టు / లీగల్) విషయాలతో వ్యవహరిస్తుంది.
- విభాగం డి :: ల్యాండ్ రెవెన్యూ మరియు ఉపశమనంతో ఒప్పందాలు.
- విభాగం ఇ :: ల్యాండ్ అడ్మినిస్ట్రేషన్తో ఒప్పందాలు.
- విభాగం ఎఫ్ :: ల్యాండ్ సంస్కరణలతో ఒప్పందాలు.
- విభాగం జి: భూమి కొనుగోలుతో ఒప్పందాలు.
- విభాగం హెచ్ :: ప్రోటోకాల్, ఎన్నికలు మరియు పునర్నిర్మాణ కార్యక్రమాలతో వ్యవహరిస్తుంది.
సబ్ డివిజనల్ ఆఫీస్లు ::
జిల్లా పరిపాలనా సౌలభ్యం కోసం 2 సబ్ డివిజన్లుగా విభజించబడింది. డిప్యూటీ కలెక్టర్ లేదా ఐ.ఎ.ఎస్ యొక్క క్యాడర్లో సబ్ కలెక్టర్ యొక్క ర్యాంక్లో రెవెన్యూ డివిజనల్ ఆఫీసర్ నేతృత్వంలో ఒక సబ్ డివిజన్ ఉంది. అతను తన డివిజన్పై అధికార పరిధి కలిగిన సబ్ డివిజనల్ మేజిస్ట్రేట్. పరిపాలనలో తహసిల్దార్ యొక్క క్యాడర్లో అడ్మినిస్ట్రేటివ్ ఆఫీసర్ సహాయపడుతుంది. సబ్ డివిజినల్ కార్యాలయాలు విభాగాల సంఖ్యలో కలెక్టరేట్ యొక్క ప్రతిరూపంగా ఉంటాయి మరియు నిర్వహణ వ్యవస్థలో మధ్యవర్తిగా వ్యవహరిస్తాయి.
తెహ్సిల్ కార్యాలయాలు ::
మళ్ళీ ఉపవిభాగాలు మండల్స్గా విభజించబడ్డాయి. ఖమ్మం జిల్లాలో 21 మండలాలు ఉన్నాయి. మండల్ తహసిల్దార్ నేతృత్వంలో ఉంది. తాలిసిల్లర్ అదే అధికారాలు మరియు పూర్వపు తాలూకా యొక్క తహిశీదుల కార్యక్రమాలతో సహా మెజిస్ట్రియల్ శక్తులు. తహసిల్దార్ తెహసిల్ ఆఫీసుకి నాయకత్వం వహిస్తాడు. తహసిల్దార్ తన అధికార పరిధిలో ప్రభుత్వానికి మరియు ప్రజలకు మధ్య అంతర్ముఖాన్ని అందిస్తుంది. అతను తన అధికార పరిధిలో సంక్షేమ చర్యలను ప్రారంభించాడు. సమాచార సేకరణను సేకరించడం మరియు విచారణ జరపడం వంటి అధికారులకు తాలసిలార్ సహాయపడుతుంది. అతను అధికార పరిపాలనలో నిర్ణయాధికారిగా సహాయపడే జిల్లా పరిపాలనకు అభిప్రాయాన్ని అందించాడు. డిప్యూటీ తస్సిల్దార్ / సూపరింటెండెంట్, మండల్ రెవిన్యూ ఇన్స్పెక్టర్, సూపరింటెండెంట్, మండల్ సర్వేయర్, అసిస్టెంట్ స్టాటిస్టికల్ ఆఫీసర్ మరియు ఇతర మంత్రివర్గ సిబ్బంది. డిప్యూటీ తస్సిల్దార్ / సూపరింటెండెంట్ ఎం ఆర్ వో కార్యాలయం యొక్క రోజు విధులు పర్యవేక్షిస్తుంది మరియు ప్రధానంగా సాధారణ పరిపాలన వ్యవహరిస్తుంది.